Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Ngày 15/12/2016 gần đây, Ủy ban Chứng khoán

Ngày 15/12/2016 gần đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và chương trình công tác năm 2017.
Tại Hội nghị, Chủ tịch UBCKNN, ông Vũ Bằng cho biết trong năm 2017 sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả công tác sản xuất TTCK theo chiều sâu và bền chí công tác tái cấu trúc thị trường chứng khoán; Bảo đảm duy trì sự ổn định và bền vững của thị trường chứng khoán; Triển khai đưa vào vận hành TTCK phái sinh, triển khai thị trường trái phiếu và các tác phẩm mới. Đồng thời, đẩy mạnh hội nhập quốc tế, triển khai, thực thi hiệu quả các cam kết quốc tế và các giải pháp nâng hạng TTCK.
Phát biểu tại Hội nghị, thứ trưởng Trần Xuân Hà nhấn mạnh, trong năm đến, UBCKNN tiếp tục tập trung: Nghiên cứu chuẩn bị các điều kiện nhu yếu để có mặt trên thị trường Luật Chứng khoán sửa đổi, bửa sung; Tiếp tục xây dựng thương hiệu mô hình, lộ trình cho tiến trình hợp nhất 2 Sở GDCK, cùng với đó là công tác tái cơ cấu lại các khu vực thị trường, khác biệt là thị trường cổ phiếu, đảm bảo qui định ko làm cho ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường, phải mang tổ chức bộ máy chặt chẽ, quyền hạn bổn phận rõ ràng và vâng lệnh điều khoản điều khoản để thực kiến thiết tác chuyển đổi ưa thích, có hiệu quả. Tiếp tục khiến phải chăng công tác huy động vốn cho ngân sách nhà nước và cho đầu tư phát triển.
sẵn sàng các điều kiện quan trọng đưa TTCK phái sinh đi vào hoạt động, trong ấy mang hệ thống giao dịch, hàng hóa, cách thức quản lý giám sát… đảm bảo triển khai mang hiệu quả và thắng lợi.
Đồng thời, có một bước chuyển biến mạnh mẽ hơn trong việc nâng cao chất lượng của những công ty niêm yết và chất lượng công tác quản trị siêu thị, đưa những sản phẩm mới, hàng hóa mới mang chất lượng cao vào TTCK. Tiếp tục đẩy mạnh công tác giám sát, thanh tra, kiểm tra theo cơ chế luật pháp. tăng nhanh thực hiện cải cách thức thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, dịch vụ công online công khai minh bạch, đảm bảo tạo điều kiện tạo ra và ổn định môi trường đầu bốn marketing.

Phó Chủ tịch UBCK: “Sẽ có phổ biến thị trường chứng khoán bị gạt khỏi cuộc chơi mới”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét