Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Nhà đầu bốn đề nghị tập trung vào nhóm cổ phiếu

Nhà đầu bốn đề nghị tập trung vào nhóm cổ phiếu đang hút mẫu tiền và quên 2 cổ phiếu SAB và VNM đi để tránh bị tác động về tâm lý. bởi sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vô lý đến từ các cổ phiếu này và phiên 21/12 là một ví dụ. Ít ai nghĩ rằng, sau một phiên giảm mạnh và áp lực đầu phiên nhưng mà thị trường lại tăng quay về.
ko chỉ có VN-Index kể chung, nhưng ở phiên này, với rộng rãi cổ phiếu như VHC, HSG, ACB… sở hữu sức bật khá tốt. ấy mới là chỉ báo đáng thân mật vào khi này, hơn là niềm nở quá nhiều đến chỉ số phổ biến vốn đang sai lệch quá to.
sở hữu sức cầu có phần đẩy mạnh trở lại so sở hữu phiên 21/12, cùng mang lượng cổ phiếu tăng giá mở rộng hơn, sẽ tạo hiệu ứng tích cực sở hữu thị trường phiên 22/12. ngoài việc tiếp tục duy trì sự tích cực sở hữu thị trường giai đoạn hiện nay, thì nhà đầu tứ buộc phải cẩn thận rằng, mở màn của một chu kỳ nâng cao thì tâm lý vẫn luôn cực kỳ rẻ và chịu rộng rãi tác động. bởi vậy, các cổ phiếu tăng mạnh luôn chịu áp lực chốt lời và sau đấy, cái tiền sẽ tiếp tục dịch chuyển.
đó là cơ hội cho nhà đầu bốn chứng khoán sở hữu khả năng “lướt sóng”, nhưng về căn bản vẫn yêu cầu nắm giữ các cổ phiếu phải chăng, sở hữu khả năng sở hữu kết quả kinh doanh vượt trội căn cứ theo xu hướng và kết quả buôn bán 9 tháng gần đây. Mùa công bố đã tới và đó sẽ là thông tin chế tạo thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu mang thể duy trì đà nâng cao tiếp theo.
CTCK MB – MBS
Áp lực cung đã giảm hẳn khi khối ngoại không còn bán ròng mạnh vì FTSE bị rút vốn như trong phiên 20/12, Trong khi sức cầu nội tăng khá trở lại đã giúp thị trường mang phiên 21/12 hồi phục tương đối tích cực. VN-Index và HNX-Index đều nâng cao vượt lên trên đường trung bình động 20 ngày cho thấy, xu hướng nâng cao đang dần được xuất hiện rõ nét.
Trong phiên 22/12, nhì chỉ số có thể tiếp tục tăng điểm. Nhà đầu bốn chứng khoán duy trì tỷ trọng cổ phiếu hiện tại nhằm tận dụng xu hướng phục hồi tích cực của thị trường.
CTCK bản Việt
Tín hiệu công nghệ ngắn hạn của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức trung tính có các ngưỡng kháng cự nằm tại 668-670 điểm và 620-622 điểm. Bên cạnh đó đó, ACB bất ngờ nâng cao giá mạnh đã giúp HNX-Index vượt ngưỡng 80 điểm, để gợi mở khả năng mang thể nâng cao lên ngưỡng cản tiếp theo tại khu vực 81-81,5 điểm. dự báo, thị trường mang thể duy trì quán tính nâng cao trong phiên giao dịch ngày mai để các chỉ số kiểm định các ngưỡng cản phía trên. Thị trường hiện đang mê say có việc nắm giữ và quan sát hơn là gia tăng tỷ lệ cổ phiếu ngắn hạn.
CTCK Rồng Việt
quay về sở hữu cốt truyện thị trường tầm thường, những tình tiết hôm qua ko sở hữu cách chơi chứng khoán gì đặc sắc không tính giao dịch thỏa thuận vừa nói. bản lĩnh chỉ số vẫn sẽ tiếp tục thu thập trong biên độ 655 – 680 điểm bởi cầu đẩy giá vẫn còn tương đối khiêm tốn. Vấn đề đáng ngại hiện tại đó là việc khối ngoại bán ròng ở những mã bluechips, tác động tiêu cực lên VNIndex và do vậy ảnh hưởng tới tâm lý nhà đầu tứ trong nước, với thể tạo ra phản ứng thái quá như phiên giao dịch hôm qua. Như vậy, ko kể việc theo dõi chỉ số, việc đánh giá cốt truyện của từng cổ phiếu lẻ tẻ cũng khá nhu yếu trong giai đoạn này, khi thị trường hầu như bị chi phối khỏe khoắn vì 1 vài mã vốn hóa lớn.
CTCK Bảo Việt – BVSC
mang việc đang rơi vào công đoạn cô động mạnh cách chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp tục sở hữu ảnh hưởng to tới diễn biến chỉ số. những phiên giao dịch giằng co của thị trường dự đoán sẽ còn tiếp diễn. Nhà đầu tứ với thể cân đề cập tậu vào nhóm cổ phiếu có thông tin chế tạo, đang giao dịch ở vùng giá rẻ trong các phiên thị trường điều chỉnh. Hoạt động tìm đuổi giá cao chưa được khuyến nghị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét