Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước lúc trách tại sao ngư���i ta ko coi trọng, ko đánh giá đúng vai trò của đặc trưng hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân qui định đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong bình dân mang câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước lúc trách tại sao người ta không coi trọng, ko bình chọn đúng vai trò của đặc biệt hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào mà họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người làm môi giới độc ác thành 2 loại: một là "Môi giới xã hội", nhị là "Môi giới đích thực".

đa dạng môi giới bất lương ngày nay với xuất phát khiến ở chợ OTC hồi xưa. có thể kể, thực sự họ đã có chứng khoán khiến cho cò ác hiểm. khi đấy, tứ vấn là cái gì quá xa xỉ. Họ chỉ buộc phải tìm xem với ai cần bán, ai phải chọn, ráp nối với nhau là ăn hoa hồng. Chính vì mối quan hệ rộng, cho yêu cầu đây là các môi giới xã hội.

Trong thời kỳ bây giờ, rộng rãi người đã vào làm ở các công ty bất lương, cũng có danh Broker. Lợi thế của các môi giới này là với mạng lưới người dùng rất rộng. Họ mang được sự tin tưởng của đa dạng quý khách VIP. nếu các người này chịu khó học hỏi, bồi té thêm kiến thức, họ sẽ chiến thắng lớn. Thế nhưng mà, rất nhiều những người này ít chịu đổi mới. Họ luôn suy nghĩ chỉ phụ thuộc quan hệ sẵn với. số đông môi giới xã hội với quá khứ oai hùng, sở hữu những mối quan hệ rất đặc biệt mang chủ doanh nghiệp.

Thế nhưng mà, trong mắt những các bạn, đơn giản họ chỉ là cò. người dùng mang theo họ, chỉ bởi vì các đòi hỏi về công trình, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người thế hệ. Họ thường là những người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành rất bài bạn dạng. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. những người này dùng cho người mua bằng tri thức, bằng tâm thức chuyên dụng cho mới. Giá trị mang lại cho người dùng luôn là sự bốn vấn sâu sắc. những người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên con đường bốn vấn. Dường như, họ mang thể còn giáo dục người mua, để quý khách nhận biết đâu là chân lý trong bất lương.

nhiều khi cũng không thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. nguyên tắc đây khoảng hơn 1 tháng, sở hữu 1 bạn môi giới mang một khách hàng cực kỳ to, nắm khoảng 4 triệu MWG. khi đấy giá của MWG khoảng 120.000. người mua cũng mang ý định bán. tin chứng khoán môi giới này cũng rất hoảng loạn, ko biết tư vấn thế nào. lúc đó, tôi được người chơi nhờ trợ giúp. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và sở hữu lời khuyên tiếp tục nắm giữ. quý khách ban sơ chưa tin, bởi vì luôn nghĩ chúng tôi chỉ với vai trò cò. Thế nhưng thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. quý khách đã với mức nâng cao tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, trường hợp biết thay đổi, đã trở thành môi giới đích thực.

người mua đang làm nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? nếu chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy thay đổi để phát triển thành A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét