Bước 1: chọn kiếm thông tin
Thông tin là nhân tố ảnh hưởng mạnh tới bất định của giá in trước kia trên thị trường, do đó, việc biết trước những thông tin sẽ hỗ trợ cực kỳ tốt tin nhanh chứng khoán trong quyết định sắm bán. những thông tin nhưng mà nhà đầu tư theo chiến lược này sắm kiếm hay còn gọi là "săn tin" là các thông tin sở hữu thể ảnh hưởng tới cô động của thị trường bình thường và giá của một của 1 in cũ chi tiết, thông tin về tình hình kinh tế vĩ mô, chính sách lãi suất, chế độ tiền tệ, thông tin về ngành nghề buôn bán hay những thông tin liên quan trực tiếp doanh nghiệp như kết quả buôn bán, chính sách cổ tức, kế hoạch kinh doanh…
Để sắm được thông tin bên cạnh các nguồn thông tin chính thống các công ty, tổ chức nên thông báo trên những trang Web theo lao lý của pháp luật, nhà đầu tư theo chiến lược này đề nghị với một hệ thống mạng lưới thông tin rộng khắp, từ những lãnh đạo nhà hàng, nhà khiến chính sách hay các nhóm tin chứng khoán chia sẻ thông tin cho nhau.
Bước 2: Phân loại thông tin
Sau lúc chọn kiếm được những mẫu thông tin không giống nhau bạn theo chiến lược này sẽ kiểm chứng và phân chiếc thông tin, việc kiểm chứng tính đúng mực thông tin là yếu tố siêu nhu yếu bước này sẽ là yếu tố quyết định sự thành công của chiến lược này, vì vậy, những người chơi theo trường phái đầu tư theo thông tin yêu cầu các mối quan hệ phổ biến để mang thể kiểm chứng thông tin từ phổ biến nguồn một lý lẽ sát thực, Trong khi các thông tin liên quan đến tài chính siêu thị đề nghị buộc phải đánh giá dựa vào các báo cáo nhưng mà siêu thị để ước lượng tính khả thi của các con số nhưng mà thông tin đưa ra.
Ví dụ lúc có thông tin về lợi nhuận 1 công ty quý III, nhà đầu theo chiến lược này, sau khi biết thông tin sẽ nghiên cứu công bố tài chính, tiêu dùng các mô hình tài chính để ước lượng lợi nhuận quý III, và so sánh mang con số thông tin đưa ra, căn cứ vào mức độ sai lệch thế hệ ra quyết định. Sau lúc kiểm chứng thông tin, người chơi khởi đầu phân cái và đánh giá tác động của thông tin đấy đến thị trường hoặc cổ phiếu đang nhiệt tình, những thông tin được phân ra thành các level không giống nhau tùy thuộc vào mức đổ ảnh hưởng tới giá chứng khoán hay bất định của chỉ số bình thường của thị trường.
Bước 3: Giao dịch cổ phiếu
Sau khi tìm kiếm và phân loại đánh giá được tác động của thông tin, bạn theo chiến lược này sẽ thực hiện đưa những danh sách in truyền thống sở hữu thông tin theo dõi giả dụ thông tin về doanh nghiệp cụ thể, khi in trước kia có dấu hiệu tích cực theo chiều hướng mình đánh giá, nhà bốn sẽ thực hiện sắm hoặc bán tùy mức độ thông tin ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
Tại thị trường Việt Nam, bởi vì bây giờ pháp luật thời gian thanh toán là T+2 bắt buộc tin chứng khoán theo chiến lược này bắt buộc biết thông tin và thực hiện sắm trước lúc thông tin được lên tiếng và bán ra khi thông tin được lên tiếng chính thức ra thị trường. loại chiến lược này, trong một số tình huống sẽ bị cơ quan quản lý giám sát ngặt nghèo đặc biệt những giao dịch của cổ đông nội bộ hoặc người với liên quan trong công ty, ví như các đối tượng này dùng thông tin để giao dịch sẽ được quy vào là hoạt động giao dịch nội gián.
Trên nghẹt thở tạo ra, những thông tin được minh bạch, lúc thông tin được lên tiếng đầy đủ sẽ ảnh hưởng ngay đến thị trường hay giá độc ác. Chiến lược marketing dựa thông tin được mô hình hóa thành những thuật toán giao dịch. dựa vào mô hình hồi quy được kiến tạo từ các dữ liệu bởi vì thông tin tác động vào thị trường hoặc giá bất lương trong quá khứ, những mô hình này sẽ được đầu tư chứng khoán thành những phần mềm giao và thực hiện giao dịch tự động. lúc những sự kiện lặp lại những ứng dụng giao dịch này sẽ thực hiện tự động những giao dịch tìm bán để chọn kiếm lợi nhuận.
Ví dụ trong quá khứ khi Cục dự trữ liên bang Mỹ báo cáo nâng cao lãi suất thêm 1% thì giá của hợp đồng tương lai tham chiếu trên chỉ số S&P 500 giảm 1%, những ứng dụng sẽ setup lệnh bán hợp đồng tương lai trên chỉ số S&P 500 và tìm lại để kiếm lời, thời gian thực hiện thường siêu ngắn.
khó thở bị tác động bởi hầu hết thông tin, tuy nhiên tin nhanh chứng khoán thường lựa tậu những tin có tính chu kỳ và ảnh hưởng trực tiếp thị trường cũng như giá ác độc như: thông tin về kinh tế vĩ mô, thông tin về ngành, thông tin về tình hình tài chính, hoạt động của nhà hàng. đầu tư chứng khoán, các thông tin bất thường như chính trị, khủng bố, chiến tranh ảnh hưởng mạnh tới bất định của thị trường cũng được các tin chứng khoán theo chiến lược này đưa vào dùng cho hoạt động giao dịch.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét