nhà hàng Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habecotrading – mã chứng khoán HAT) công bố kết quả marketing quý 3 và 9 tháng đầu năm 2016.
Sự kiện Sabeco gần sửa lên sàn đã giúp in truyền thống bia với giai đoạn tăng vọt và phổ biến người ví sự phát hành ồ ạt của in truyền thống bia công đoạn vừa rồi là cổ đông "mở bia" ăn mừng sớm. Tuy nhiên, sở hữu lẽ cổ đông ăn mừng không "phí" chút nào khi mà kết quả buôn bán của nhà hàng ngành bia vừa báo cáo tạo ra vô cùng phải chăng.
Habecotrading mang ngành nghề buôn bán chính là phế liệu, phế phẩm sau sản xuất bia, kinh doanh phụ phẩm trong cung cấp bia, marketing vật bốn, trang bị nguyên vật liệu ngành bia, rượu, nước giải khát, chế tạo đồ uống không cồn, nước khoáng, phân phối bia và mạch nha ủ men bia…
Quý 3/2016, Habecotrading đạt 205,5 tỷ đồng doanh thu thuần, nâng cao 17% so với cộng kỳ năm 2015. Lũy kế 9 tháng đầu năm mở tài khoản độc ác, doanh nghiệp đạt 497 tỷ đồng doanh thu thuần, nâng cao 15%. Habecotrading cho biết, quý 3 năm nay, sản lượng tiêu thụ bia của doanh nghiệp đẩy mạnh. tác phẩm bia 50L vượt 11%, tác phẩm bia 2L vượt 42% so sở hữu cộng kỳ.
Mức nâng cao của doanh thu ko nhanh bằng mức tăng lãi gộp. Riêng trong quý 3/2016, lãi gộp của siêu thị nâng cao 71% dù doanh thu chỉ nâng cao 17%. Giá vốn giảm mạnh đã giúp công ty đạt phát triển mạnh lãi gộp và cũng là khoản lãi chủ đạo của nhà hàng.
Lợi nhuận sau thuế riêng quý 3/2016 đạt 23,7 tỷ đồng, sắp gấp đôi mức 12 tỷ đồng cùng kỳ năm 2015. Đáng kỹ lưỡng là lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2016 của Habecotrading đạt sắp 14 tỷ đồng, tăng 41% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. có mức lợi nhuận này, Habecotrading trở nên ông vua sinh lãi trên sàn ác hiểm lúc EPS (thu nhập trên mỗi cổ phần) đạt 12.800 đồng/cổ phiếu.
sở hữu kết quả marketing khởi sắc, Habecotrading cũng đã xong gấp hơn 4 lần kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2016 (9,3 tỷ đồng) mà đại hội cổ đông giao phó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét