gặp mặt Minh Nhật 1 buổi chiều gió nhẹ, nhưng mà Trong khi vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá bận rộn với các email, điện thoại dồn dập tới. nhưng khi rỉ tai về công việc, thì Nhật lại say sưa đến lạ kỳ. Nhật nói đang chuẩn bị khai trương 1 nhà hàng mới trên phố Bà Triệu, một "concept" hoàn toàn mới trong hệ thống của cô.
người chơi mang thể giới thiệu 1 chút về công ty mới của mình?
Đây là 1 công ty hoàn toàn thế hệ, chuyên phục vụ đồ xào. khách hàng ngay lúc bước vào công ty sẽ nhìn thấy các nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau đấy, các bạn sẽ tự chọn những nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ sở hữu các nguyên liệu được sắm đi chế biến.
Mô hình này đã với ở 1 số nước Châu Âu, tuy nhiên, lúc về Việt Nam, tôi muốn những món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như những món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được phục vụ ở các quán dân dã thì giờ đây được nâng tầm lên thành các món ăn trong doanh nghiệp để đảm bảo bình an vệ sinh thực phẩm. giá tiền dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.
Từ đâu người chơi có ý tưởng mở 1 công ty như vậy?
khi bắt đầu marketing , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra một concept thế hệ, đây là concept đồ vật nhì trong hệ thống, nhắm vào người dùng trung lưu. Chúng tôi muốn phát hành theo mô Ngoài ra Golden Gate, tức là mang đa dạng concept trong cùng một hệ thống. Tuy nhiên, khác mang Golden Gate sở hữu concept món ăn nước ko kể về Việt Nam còn chúng tôi muốn phát hành có những món ăn thuần Việt.
Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được phải chăng, rất dễ bị ảnh hưởng do trào lưu. Ví dụ như KFC, ban đầu khi mới vào Việt Nam, họ kinh doanh rất mạnh, tuy nhiên, ngày nay trào lưu đấy đã đi xuống đa số. Tôi cho rằng, để chuyên dụng cho cho người Việt thì đề nghị đáp ứng món ăn Việt, bởi vì đấy là những món ăn chứng khoán và sẽ ko bị ảnh hưởng bởi vì trào lưu.
Thêm vào nữa, tôi tuân theo hướng chuyên biệt, tức là 1 concept chỉ bán một vật dụng, như địa chỉ bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, công ty xào sẽ chỉ bán đồ xào, không bán những món khác.
lúc mở cả một chuỗi địa chỉ bánh mì, rồi lại mở thêm công ty nữa, vậy người chơi có ý định gọi vốn, mời đối tác để cùng mở rộng marketing không?
ngày nay vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian tới, tôi muốn tậu một đối tác mang cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã chạm chán đông đảo đối tác nhưng mà vẫn chưa sắm được người thích thú.
Nguyên nhân là do chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn đối tác yêu cầu có một số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), có kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để cung cấp. Chúng tôi phải người biết hơn mình để cung cấp trong việc marketing. nhưng bây giờ vẫn chưa mua được đối tác yêu thích.
fake sử không tậu được đối tác ưng ý, sở hữu bao giờ tin chứng khoán có ý định bán mảng bánh mì để đầu bốn dòng mới?
Chúng tôi nỗ lực tạo ra theo hướng "holding", trong đấy mang đa dạng nhãn hiệu. nếu bán thì sẽ bán cổ phần trong dòng holding ấy chứ ko bán một thương hiệu.
Trở về thời điểm hơn một năm trước, tại sao tin chứng khoán lại quyết định tậu đoạn đường buôn bán, bởi vì mở tài khoản ác nghiệt sao lại chọn bánh mì để khởi nghiệp?
Hồi ấy tôi cũng suy nghĩ phần lớn, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất rất lâu mới mua được con đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa với kinh nghiệm marketing gì cả. vì vậy, tôi muốn bắt đầu kinh doanh nhỏ tuổi thôi, để mang thể xoay xở được, và đủ nhỏ tuổi để rủi nhưng với thất bại cũng ko mất quá đa dạng.
Còn do sao sắm bánh mì thì dễ chơi là hồi ấy Hà Nội chưa sở hữu bánh mì ngon. một đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ tồn tại được 1 thời gian hơi ngắn. Sau lúc "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa với một cái bánh mì thế hệ thay thế yêu cầu tôi quyết định mở.
buôn bán lúc còn chưa sở hữu kinh nghiệm, vậy nhà đầu tư chạm chán rộng rãi gian nan không?
Thực ra cũng không có quá vấn đề, dù rằng còn bỡ ngỡ nhưng tôi sở hữu sự chế tạo của bếp trưởng, của những người đi trước đề nghị đa số việc cứ hoàn thiện dần dần. những quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong các gian truân nhất tôi chạm mặt yêu cầu là vấn đề về nhân lực. Việc chọn được nhân viên thấp, với bản lĩnh và tâm huyết rất khó mặc dù chúng tôi trả lương khá cao so với mặt bằng đầu tư chứng khoán.
1 ngày khiến việc của người chơi như thế nào?
một ngày khiến cho việc của tôi mở đầu từ 6h30 sáng, công việc thứ 1 là kiểm tra camera xem thị trường tài chính những liên hệ đã hoạt động chưa, hiện giờ sở hữu quản lý khiến giúp yêu cầu sở hữu nhàn hơn một chút. Tuy nhiên, khiến trong ngành này thì ko mang ngày nghỉ, đặc biết là thứ 7, chủ nhật, tất cả người đi ăn đa dạng hơn thì mình lại yêu cầu khiến cho việc phổ biến hơn. cách chơi chứng khoán trong thời gian này tôi đang chuẩn bị mở siêu thị mới nên cần tăng công suất lên gấp đôi.
mắc vậy tin chứng khoán sở hữu thời gian để nấu nướng?
Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho các công ty nhưng mà nấu cho gia đình thì tuần được nhị buổi, ăn cơm cùng bố mẹ do tôi quá mắc có địa chỉ.
Đâu là món ăn tin nhanh chứng khoán nấu ngon nhất?
Đầu bếp thì không với món tủ, vì đã là đầu bếp thì món gì cũng nên làm cho được. Tôi khác biệt thích món ăn Việt, các món cổ đại.
Còn món nấu dở nhất?
Tôi ko thích đồ đạo Hồi, gần như không ăn được. nhưng mà đã không ăn được thì ko nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.
Trong cuộc sống, chiếc gì là quý giá nhất đối mang bạn?
Là sức khoẻ, với sức khoẻ thế hệ khiến cho được công viêc, mới thân mật được người khác. mà nhu yếu nhất sở hữu tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.
Vậy lúc nào nhà đầu tư sở hữu ý định lập gia đình riêng?
Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, làm cho sao mang thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa sẵn sàng, ví như không thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì làm cho sao mình mang thể khiến cho nó hạnh phúc được.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét