Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau lúc mua về họ cũng chỉ sử dụng chỉ dẫn mày mò chỉ số eps là gì theo hướng dẫn và cung ứng các thành phầm theo hướng d��n

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu bốn Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ trọng 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo ấy, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau lúc được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, mang cổ đông cứ sở hữu 10 cổ phiếu sắp được nhận thêm 01 cổ phiếu thế hệ.

TCH đang với xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy nhà hàng sẽ phát thêm sắp 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch kinh doanh năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 đến ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ trọng 10%.

bằng máy móc tối tân nhưng ko đầu bốn suy nghĩ thì cũng khó nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong 1 lần nhập khẩu máy móc tân tiến xưởng Toyota, công nghệ viên của công ty đã vô cùng đại dương hởi tới thông báo sở hữu ông Taiichi Ohno, lúc đấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã sở hữu 1 loại máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây với phải là chiếc máy vì cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không cần, mẫu máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây với yêu cầu cái máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không bắt buộc, loại máy này trước đây đã được Nissan chọn về!", người này bồn chồn.

"Chúng ta dùng 1 chiếc máy đắt tiền tìm từ Mỹ về để cung cấp và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. lúc xuất khẩu chúng ta lại mất thêm tiêu pha vận chuyển sang bên đấy. Theo cậu với cách thức làm này chúng ta có thể khó khăn với giá xe của Mỹ được không? Chúng ta ko được làm giống cách thức nhưng mà người Mỹ đã làm!".

Sau đấy, vừa nhìn loại máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành dòng máy này nên yêu cầu đến 3 người?"

"Tại bởi ở Mỹ nó cũng bắt buộc vận hành do 3 người", anh khoa học viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ bắt buộc đến 3 người thì hãy suy nghĩ qui định vận hành chỉ cần một người tại Nhật. ví như dùng cùng số người như bên Mỹ thì các anh chỉ mang thể nhận lương rẻ hơn người Mỹ!" ông Ohno kể đầy nghiêm khắc vì theo nguyên tắc đánh giá của ông, nhân viên của mình chính là loại người "bị máy móc sử dụng" chứ không phải là người "sử dụng máy móc".

cần tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, các kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". các người này thường chỉ đọc catalog và hướng dẫn sử dụng, thấy hay thì tìm. Sau lúc sắm về họ cũng chỉ sử dụng chỉ dẫn tìm hiểu chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và hỗ trợ những sản phẩm theo chỉ dẫn. Như thế sẽ rất khó khó khăn mang những nhà hàng khác.

Để cạnh tranh thành công thì "cách bằng máy móc" rất cần thiết. trường hợp trong hướng dẫn ghi cần 3 người để vận hành máy thì nên suy nghĩ xem có 2 hay thậm chí chỉ một người có thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa mang việc đã tăng hiệu quả so sở hữu các kẻ địch khác.

Máy móc hiện đại giờ không quá khó để nhập về, tuy nhiên ví như dùng những loại máy giống nhau với phương pháp dùng đồng nhất thì không thể phát triển sự đặc biệt. yêu cầu đưa trí tuệ của nhân loại vào máy móc thì năng lực cạnh tranh thế hệ nâng cao lên đáng nói.

"Không dễ chơi chỉ mua máy móc tối tân, dùng loài người và vật liệu có thể tăng trưởng được công trình phải chăng và tăng năng lực cạnh tranh. lý lẽ khiến cho ưu việt, công lao tới mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, liên minh giữa những nhân viên mang ăn khớp như những bánh răng không? Chính những điều này thế hệ vững mạnh sự đặc trưng có các siêu thị khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

vì thế, bài học từ doanh nghiệp này chính là phải bỏ công tích ra để tuỳ chỉnh, cải tấn công cụ máy móc theo cách thức riêng của mình. đó chính là lý lẽ để công ty mang sự đặc trưng, bỏ xa những địch thủ khó khăn khác!

Đây là phương pháp Toyota biến 1 chiếc xe thông thường thành tác phẩm bất kỳ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét