Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thực tế đã mang đông đảo thương hiệu, công ty đon đả và quyết định đầu bốn, tài trợ v�� tổ chức các giải đấu thể thao

.

Mỗi cánh cửa nghĩa vụ xã hội (CSR) luôn đem lại giá trị tinh thần và hiệu ứng xã hội khác biệt cho mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những doanh nghiệp luôn tỏ ra hào phóng sở hữu các sự kiện thể thao.

Trên trái đất, Olympic – sự kiện thể thao to nhất hành tinh luôn là tâm điểm chu đáo của các nhà tài trợ. Olympic Rio 2016 mới đây được xem là kỳ thế vận hội "đắt tiền" nhất trong lịch sử 120 năm giải đấu này cả về doanh thu từ phiên bản quyền phát sóng lẫn tiền tài trợ. 11 đối tác toàn cầu của Olympic 2016 họ phóng khoáng rót vào sự kiện thể thao này sở hữu tổng vốn hóa đơn hơn một.500 tỷ USD.

Ở Việt Nam, các giải đấu thể thao cũng luôn nằm trong tầm ngắm của các công ty. Tập đoàn California Management Group ko ngần ngại chi 1 tỷ đồng cho riêng đoàn VĐV TP.HCM nhập cuộc tranh tài tại Olympic Rio 2016.

thương hiệu Toyota Việt Nam cũng có 2 năm liên tục là nhà tài trợ chính giải bóng đá vô địch tổ quốc V-League. Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng luôn "ưu ái" cho những dự án thể thao. Giải đua xe đạp Cup VTV, Giải bóng đá U19 tổ quốc, giải bóng đá Futsal trẻ em sở hữu hoàn ảnh khó khăn…đều có dấu ấn của doanh nghiệp này.

các nhà hàng thường chỉ tài trợ cho những hoạt động liên quan tới lĩnh vực nhưng họ đang vận hành, nhưng mà có thể thao lại khác, nó luôn "hút" sự để ý của bất cứ một công ty nào.

vừa qua nhất, Ngân hàng TMCP phiên bản Việt (Viet Capital Bank) đã quyết định tài trợ và phối hợp mang Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải bóng rổ nhiều năm kinh nghiệm đầu tiên tại Việt Nam (VBA).

Diễn ra từ tháng 8 – 12, VBA quy tụ 5 đội bóng rổ giỏi hàng đầu gồm Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish. Diễn ra ở 4 thị trấn lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và cần Thơ, VBA đang là sự kiện thể thao giải trí chứng khoán sự hưởng ứng của phần lớn bạn trẻ cả nước.

Trước ấy, Viet Capital Bank cũng đã sát cánh cộng đội bóng giỏi Saigon Heat đại diện Việt Nam tranh tài tại ABL (ASEAN Basketball League) trong 4 mùa giải liên tục (từ 2012 – 2016), góp phần đưa bóng rổ Việt Nam vươn tầm khu vực.

công ty "tự làm" thể thao

ngoại trừ tài trợ thể thao, các doanh nghiệp còn tích cực tự tổ chức những Hội thao hàng năm cho những cán bộ, nhân viên trong ngành, trong siêu thị. ý tưởng cho có mặt trên thị trường các kỳ Hội thao có các hoạt động thể thao bổ ích, lành mạnh góp phần nêu cao tinh thần thể dục thể thao ở mỗi người, phát triển thể chất người Việt.

Mỗi ngành Ngoài ra đều với từng hội thao, từ Giáo dục, Giao thông vận tải, Thông tin truyền thông cho đến Điện Lực hay Ngân hàng… những hội thao được tổ chức sở hữu đa đạng lĩnh vực, tuy nhiên, thể thao luôn là ưu tiên số một khi chứng khoán đa dạng nhất số lượng người tham dự cũng như lượng người nhiệt tình và ưa thích.

Cuối tháng 8/2016, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam 2016 đã mang đến hiệu ứng tích cực về 1 tinh thần thể thao lúc thú vị sự tham dự của hơn một.000 CBNV, người công huân.

vừa qua, Ngân hàng TMCP bản Việt cũng siêu thành quả sở hữu Hội thao toàn hàng chủ đề "Get Stronger" cùng 4 môn thi đấu: Bóng đá, Tennis, Kéo co và Nhảy bao bố cổ phiếu đến 670 CBNV Viet Capital Bank tham dự. Việc duy trì tạo ra các kỳ Hội thao qua từng năm sẽ tạo cho khối những CBNV của siêu thị thói quen thích được vận động, mong muốn tăng trưởng thể chất, từ đấy công tác thấp và nâng cao hiệu quả công việc.

Để nền thể thao đất nước vươn xa trong tương lai thì điều kiện tiên quyết cần phải có vẫn là "gốc rễ". Mỗi công ty đều với thể hiến đâng mình trong việc thúc đẩy nền thể thao nước nhà tạo ra, ko chỉ từ việc tài trợ để PR nhãn hàng nhưng còn ngay cả việc phát triển các sân chơi làm cho bệ phóng để vững mạnh thể chất người Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét