.Sáu năm trước, khi các chỉ huy của CEO Group lần đầu đặt chân đến Phú Quốc, việc đầu tứ 1 khu nghỉ dưỡng mang tới sắp 400 phòng toàn bộ là không tưởng! bởi vì khi ấy, thị trường bất động sản mở màn lún sâu vào khủng hoảng, ngân hàng thắt chặt cho vay, đề nghị toàn bộ những doanh nghiệp bất động sản đều thiếu vốn. Cũng chính vì vậy, vô cùng ít doanh nghiệp đủ "dũng cảm" rót tiền triển khai dự án tại Phú Quốc, cộng lắm chỉ đăng ký để… giữ chỗ, dù rằng hòn đảo này được trường hợp "thiên đường nghỉ dưỡng" và mang rộng rãi chế độ khuyến mãi đầu tứ nổi trội.
Thực ra, dễ hiểu bởi sao những người chơi chùn tay. Thiếu vốn là một chuyện. Chuyện khác là đầu tư vào Phú Quốc khi ấy siêu rủi ro, vì giao thông hoàn toàn phụ thuộc vào đường hàng không, nhưng sân bay thì chỉ đón được máy bay bé dại. phung phí đầu bốn cũng lớn vì đầu tư chứng khoán xây đắp cao. chi phí năng lượng cũng to vì đề nghị sử dụng máy phát điện diesel.
nhưng bất chấp các trở ngại này, lãnh đạo CEO Group đã cảm thu được tiềm năng to lớn và do đó đặt niềm tin mạnh mẽ vào tương lai của Phú Quốc. Họ đã nhận thấy, các hòn đảo đẹp sở hữu thể marketing du lịch quanh năm như Phú Quốc thuộc diện vô cùng hiếm trên thế giới và trước sau gì Phú Quốc cũng sẽ bùng nổ trường hợp như các "nút thắt" được tháo gỡ. Và đúng như kỳ vọng, khi các trở ngại lần lượt được gỡ bỏ, khi hạ tầng giao thông, khác lạ là sân bay Phú Quốc được đầu tứ thế hệ, cáp điện ngầm xuyên đại dương được đầu tứ, thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc mở màn "cất cánh". khi đấy, CEO Group đã biến thành người tiên phong đầu tư tại Đảo Ngọc.
không chỉ là gian khổ khách quan nhưng đa dạng nhân tố chủ quan cũng đã đặt ra các thử thách rất lớn đối mang CEO Group lúc quyết định đầu tư vào Phú Quốc. không những đầu bốn vào một địa bàn hoàn toàn thế hệ, CEO Group còn "tự đặt mình vào thế khó" khi quyết định đầu tư một lĩnh vực cũng hoàn toàn thế hệ, thách thức hơn, ấy là đầu bốn bất động sản nghỉ dưỡng.
Suốt chặng đường từ khi thành lập năm 2001, CEO Group chỉ tập trung đầu tứ những dự án tại phía Bắc như khu đô thị Sunny Garden City và tòa tháp văn phòng CEO Tower tại Hà Nội, dự án River Silk City tại Hà Nam, phân phối cho thị trường nhà ở và văn phòng làm việc chất lượng theo triết lý kinh doanh "Vì cuộc sống chất lượng hơn".
Trước lúc đặt chân đến Phú Quốc, CEO Group cũng chưa từng đầu bốn dự án khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào. Đầu tư nhà ở thu hồi vốn nhanh hơn, còn đầu bốn bất động sản nghỉ dưỡng ko các yên cầu vốn đầu bốn to, thời gian thu hồi vốn lâu, mà còn buộc phải có bản lĩnh tăng trưởng dự án giỏi, chất lượng đầu tư chứng khoán cao và đặc trưng là khả năng quản lý, vận hành thấp. Đây là những "chướng ngại vật" nhưng những tin nhanh chứng khoán mới chập chững vào nghề ko dễ chinh phục.
Đứng trên vai người mập mạp
Để hóa giải thách thức, đồng thời tạo cần bước đột phá thì ko sở hữu cách nào khác thấp hơn là "đứng trên vai người khổng lồ". vì vậy, CEO Group đã quyết định "bắt tay" với những đối tác uy tín để cùng tham gia vững mạnh dự án trước tiên – Sonasea Villas & Resort, như Savills (nghiên cứu thị trường), Kume Asia (lập quy hoạch) và Site Asia (thiết kế), Coteccons (xây dựng) và Accor (quản lý).
0 nhận xét:
Đăng nhận xét