Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Trong ấy, nhóm ngành phân phối marketing Thép bao gồm hai thành qu��� chiến lược là thép xây đắp và ống thép có mức tạo ra tương đối so mang năm trước

Thông tin từ Tập đoàn Hòa Phát (mã HPG) cho biết, trong quý III/2016, tập đoàn đạt doanh thu 8.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỷ đồng, tăng 55% cộng kỳ năm trước.
Lũy kế 9 tháng đầu năm, Hòa Phát đã kết thúc 85% kế hoạch doanh thu và 145% lợi nhuận năm. Đây là kết quả buôn bán 9 tháng phải chăng nhất từ trước đến nay của HPG. Lần đầu tiên, Hòa Phát vượt mốc 4.000 tỷ lợi nhuận ròng chưa đầy 1 năm.
Trong đấy, nhóm ngành chế tạo marketing Thép bao gồm nhị thành phầm chiến lược là thép thiết kế và ống thép sở hữu mức vững mạnh khá so sở hữu năm trước. chi tiết, đối với thép thiết kế, mặc dù tháng 9/2016 chỉ tiêu thụ được 141.000 tấn góp phần vào tổng sản lượng bán hàng 9 tháng đạt 1.212.000 tấn kết thúc 72% kế hoạch sản lượng năm 2016, nâng cao 19% so mang cùng kỳ 2015. Trong đó, Thép Hòa Phát xuất khẩu hơn 23.000 tấn sang những nước ASEAN, Úc. Thị phần bán hàng 9 tháng vẫn dao động quanh mức 21-22%.
Đối mang thành quả ống thép, công ty Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 9 tháng đạt 340.000 tấn, chiếm sắp ¼ tổng lượng tiêu thụ toàn quốc, tương đương 25% thị phần. Hòa Phát chưa xuất khẩu thép cán nguội, và sử dụng đầy đủ làm cho nguyên liệu đầu vào cho mặt hàng ống thép yêu cầu hoàn toàn không bị ảnh hưởng vì cuộc điều tra thuế chống bán phá giá thép cán nguội Việt Nam vào Hoa Kỳ. Dự án tôn mạ màu với công suất 400.000 tấn/năm đang được triển khai. Theo dự kiến chứng khoán một của dự án sẽ được đưa vào hỗ trợ và cung ứng công trình ra thị trường đầu năm 2018.
Về thức ăn chăn nuôi, nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 1 tại Hưng Yên với sản lượng tiêu thụ hiện tại khoảng hơn 9.000 tấn/tháng. Dự kiến, nhà máy này sẽ chạy 100% công suất vào những tháng cuối năm 2017, đây cũng là thời điểm nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tư chứng khoán 2 tại Đồng Nai đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu thị trường phía Nam. Nhà máy thức ăn chăn nuôi vũ trang 3 tại Phú Thọ vừa khởi công đầu tư chứng khoán. Mục tiêu của Hòa Phát đạt khoảng 5% thị phần thức ăn chăn nuôi vào năm 2020.
Trong mảng chăn nuôi, Hòa Phát đã nhập gần 2.000 heo giống chiếc cụ kỵ từ Đan Mạch. Dự kiến năm 2018 sẽ với lợn giống và lợn thương phẩm ra thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét