Tổng siêu thị cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC mã bất lương PVX) vừa báo cáo thông tin đính chính số liệu tài chính năm 2014 đã báo cáo ngày 7/10 mới đây.
Trước đó, với thông tin PVX đã "loạn số liệu" trong bản giải trình và xác định ảnh hưởng của thông tin đến hoạt động cung cấp, kinh doanh nhưng PVX gửi lên HNX. Trong bạn dạng giải trình sở hữu đa dạng số liệu lợi nhuận công ty chế tạo thay đổi đáng kể so có số liệu trên công bố tài chính đã kiểm toán.
Ngày 11/10, PVX đã mang văn bản gửi HNX, giải thích, bởi sơ suất trong cổ phiếu lập thông báo, PVX đã ghi nhận lợi nhuận thực hiện năm 2014 theo BCTC năm 2014 đã được kiểm toán vì Deloitte Việt Nam sở hữu số liệu "năm 2014, lợi nhuấn sau thuế hợp nhất toàn tổ hợp 10,31 tỷ đồng, trong đó doanh nghiệp mẹ đạt 52,5 tỷ đồng".
Tuy nhiên, theo báo cáo của Đoàn kiểm tra của Kiểm toán nhà nước đã thực hiện kiểm toán thông báo tài chính, các hoạt động liên quan tới quản lý, dùng vốn, tài sản Nhà nước năm 2014 và lên tiếng kiểm toán Nhà nước năm 2014 ngày 10/3/2016, thì nhà hàng đã thực hiện vừa đủ bút toán điều chỉnh theo kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước tại thông báo nêu trên và được trình bày điều chỉnh tại thông báo tài chính kiểm toán năm 2015.
Nay PVX đính chính thông tin về chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2014. Số liệu cụ thể: Lợi nhuận sau thuế toán tổ hợp đạt 102,53 tỷ đồng, trong ấy lợi nhuận sau thuế của cổ đông siêu thị mẹ đạt 99,53 tỷ đồng. Nội dung còn lại trong thông báo ko đổi mới.
Đối có cá nhân, tôi luôn tâm niệm: Mục tiêu lớn nhất là giúp được đa dạng người Việt hay doanh nghiệp nắm bắt được kiến thức và tứ duy buôn bán bài phiên bản của nhân loại cũng như mua lựa nguyên lý khiến cho chân chính nghiêm túc để chiếc bớt bốn duy khiến ăn "chụp giật" của 1 bộ phận doanh nghiệp, cá nhân ở Việt Nam.
Trong marketing, điều quan trọng nhất là luôn sắm phép tắc hợp tác và phát triển dài lâu thay bởi khó khăn và phá hủy hay chụp giật thị trường nhằm có ích nhất cho mình thay vì cộng đồng.
nhân tố khiến cho buộc phải chiến thắng của 1 doanh nhân là đem lại giá trị cho người mua bằng sản phẩm hay dịch vụ của mình. phải liên tiếp đổi mới cho chất lượng dịch vụ và thành quả để mang đến tiện nghi lớn nhất cho người mua.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét