Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận nhị giải thưởng về Dịch vụ đời sống và kiến thiết ngoại hình từ chương trình Top 100 "Thương hiệu – thành phầm – Dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế do người tiêu dùng bình chọn.
Chương trình bởi Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương bảo trợ và lãnh đạo tổ chức nhằm tôn vinh các nhãn hàng, thành quả, dịch vụ nổi tiếng, mang bản lĩnh khó khăn thắng lợi trong cổ phiếu hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND đô thị, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã dùng cho các điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua quá trình thăm dò sự nhận biết về nhãn hiệu của người dân ở độ tuổi 16 tới 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ thu được chứng nhận và kỷ niệm chương cho vị trí Top 10 "Thương hiệu, thành quả, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và xây cất – ngoại hình.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau cổ phiếu cố gắng thi công cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. có ngành nghề khác lạ là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy "phụng sự xã hội" làm cho tiêu chí hàng đầu trong các hoạt động kinh doanh.
có nhì giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định địa điểm dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét